Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Đàn ukulele giảm giá tặng kèm phụ kiện tphcm


Nơi bán đàn ukulele gò vấp, ở đâu bán đàn ukulele tphcm, cách chọn lựa đàn ukulele giá rẻ nhất, tư vấn chọn lựa đàn ukulele, nơi bán đàn ukulele giá rẻ, dạy đàn ukulele tại nhà, ở đâu dạy đàn ukulele tại nhà giá rẻ, địa chỉ chuyên dạy đàn ukulele, bán đàn ukulele tặng kèn phụ kiện, đàn ukulele giảm giá sốc ở phú nhuận.

Đàn ukulele giảm giá tặng kèm phụ kiện tphcm


guitar binh tan


ĐÀN UKULELE THIẾU NHI
Với hình dáng nhỏ xinh của mình và âm thanh vô cùng trong trẻo thì không có gì lạ khi Ukulele được vô số những bạn thiếu nhi ưu thích. Những bàn tay nhỏ nhắn với đôi mắt tròn đen láy đã ngay lập tức bị thu hút bởi chiếc đàn Ukulele với hình dáng giống chiếc Guitar thu nhỏ. Nhiều bạn có đam mê chơi Guitar nhưng chiếc đàn Guitar quá to với các bạn nên ước muốn đó cũng phải hoãn lại.  Nhưng ngay khi nhìn thấy chiếc Ukulele thì các bạn nhỏ liền xin ba má mua cho mình một chiếc Ukulele để tập luyện.

Đàn ukulele giảm giá tặng kèm phụ kiện tphcm

guitar binh tan 1

Muốn mua một chiếc đàn Ukulele thì các bạn nhỏ của chúng ta cũng phải hiểu qua về đàn Ukulele. Trước hết là tìm hiểu về các loại đàn Ukulele đã. Ukulele chia làm 4 loại nhỏ là Soprano Ukulele, Alto Ukulele, Tenor Ukulele, Baritone Ukulele. Đây là sắp xếp theo thứ tự chiều dài tăng dần của các Ukulele. Với hình dáng nhỏ nhất là 21 inch thì Soprano Ukulele là loại đàn Ukulelen nhỏ nhất, và cũng được coi là loại Ukulele phổ biến nhất với 12 đến 15 phím đàn. Các phím đàn Soprano khá hẹp, nằm sát nhau nên chỉ hợp với những người có bàn tay thon nhỏ. Âm thanh của nó thì vô cùng vang và sống động.
Lớn hơn Soprano một chút là Alto Ukulele, nó dài khoảng 23 inch, có từ 15 đến 20 phím đàn. Soprano còn có tên khác là Concert Ukulele, các phím của nó xa nhau hơn và có độ căng lớn hơn, vì vậy âm thanh của nó cũng dầy hơn và vang hơn so với Soprano. Những người có bàn tay lớn hơn thì hoàn toàn yên tâm khi chơi loại Alto Ukulele này.

Đàn ukulele giảm giá tặng kèm phụ kiện tphcm

guitar binh tan 2

Kế đến là Tenor Ukulele dài khoảng 26 inch, có ít nhất 15 phím đàn và là loại có âm thanh dầy hơn hai loại kể trên. Nó có rất nhiều phím cao nên thích hợp để buổi diễn trên sân khấu.
Cuối cùng là Baritone Ukulele, nó là loại lớn nhất trong các loại Ukulele, nó dài khoảng 30 inch. Nó có âm thanh tròn và đầy nhất, có trên 19 phim đàn nên thích hợp chơi nhạc Blue. Baritone có âm thanh tròn, dầy và sắc nét nhất.
Việc chơi Ukulele cũng như bất kỳ một loại đàn nào khác, nó đòi hỏi phải chú ý những kỹ thuật riêng. Với những bạn thiếu nhi mới tập chơi hoặc muốn đàn Ukulele thì có lẽ nên chọn chiếc Ukulele Soprano, đây là loại nhỏ nhất, dễ chơi nhất và có giá mềm nhất.
Vì mới du nhập vào Việt Nam nên thị trường đàn Ukulele ở Việt Nam không đa dạng như đàn Guitar. Giá một chiếc Ukulele vào khoảng từ 13 đến 30 Bảng Anh, bạn có thể tìm thấy model Ukulele giá này tại các thương hiệu Pure Tone, Mahalo, Ashton & Lazy.

Đàn ukulele giảm giá tặng kèm phụ kiện tphcm


guitar binh tan 3

Mọi thông tin về loại đàn Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét