Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Bán đàn ukulele baritone tại tân bình



Đàn ukulele, shop đàn ukulele, tiệm đàn ukulele, nơi bán đàn ukulele, chổ bán đàn ukulele, tiệm đàn ukulele, cửa hàng ukulele, trung tâm bán đàn ukulele, đàn ukulele cho người lớn, đàn ukulele cho trẻ em, đàn ukulele cho thiếu nhi, bán đàn ukulele giá rẻ đà nẵng.

Bán đàn ukulele baritone tại tân bình

guitar binh tan


ĐÀN UKULELE VỚI GIỚI TRẺ SÀI GÒN
Theo trào hướng phát triển của đàn Ukulele trên thế giới cũng như tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã tìm đến Ukulele với những đam mê khao khát để thể hiện bản thân mình cũng như với tình yêu âm nhạc của mình. Và giới trẻ Sài Gòn cũng không phải là ngoại lệ. Họ cũng đã nhóm với nhau thành một nhóm để hướng dẫn nhau tập chơi Ukulele. Cũng như cùng nhau tạo nên không khí âm nhạc tại các công viên vào buổi chiều hàng tuần với âm thanh trong trẻo phát ra từ những chiếc đàn Ukulele trong tay.

Bán đàn ukulele baritone tại tân bình

guitar binh tan 1

Đàn Ukulele được khởi đầu từ Mỹ vào đầu thế kỷ 20 tại Hawail, Ukulele ngày càng được ưa chuộng và lan rộng ra toàn thế giới. Vì hình dáng nhỏ xinh đáng yêu thì Ukulele là lựa chọn đầu tiên của các cô gái hoặc em nhỏ, nó có thể thay thế đàn guitar lúc này vì sự nhỏ gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng, thích hợp mọi lứa tuổi.
Đàn Ukulele sài gòn chia làm 4 loại nhỏ là Soprano Ukulele, Alto Ukulele, Tenor Ukulele, Baritone Ukulele. Đây là sắp xếp theo thứ tự chiều dài tăng dần của các Ukulele, và 1 loại đặc biệt là U – Bass, nó được lên dây theo đúng các loại đàn Bass truyền thống là Mi, la, Re và Sol. Cây đàn Ukulele không chỉ có hình dáng nhỏ xinh đáng yêu mà còn có rất nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn. Khi nhóm với nhau cùng ngồi cùng trao đổi về cuộc sống, học tập cũng như về đàn Ukulele các bạn trẻ Sài thành chia sẻ là cảm thấy rất gần gũi với nhau. Âm thanh của chiếc đàn Ukulele vang lên trong trẻo làm các bạn cảm giác niềm vui của mình được nhân lên nhiều lần, mọi nỗi buồn dường như được vơi bớt.
CLB Ukelele Việt được thành lập vào ngày 27/7/2013 hoạt động từ Bắc vào Nam. Số lượng người tham gia đến nay đã gần 10 ngàn người, trong đó có 2 nhóm chính là đàn Ukulele Sài Gòn và Ukulele Hà Nội.

Bán đàn ukulele baritone tại tân bình

guitar binh tan 2

Nhóm nhạc Ukulele Sài Gòn có điểm chung là các bạn tham gia còn khá trẻ, từ học sinh cấp hai cho đến những bạn sinh viên.  Cô bạn 20 tuổi  Tuyết Mai chia sẻ là cảm thấy tự tin hon nhiều khi biết đến và sử dụng chiếc đàn Ukulele để hát và tham gia sinh hoạt cùng nhóm. Cô bạn nhỏ tuổi nhất nhóm sinh tận năm 2001 là Mika cũng chia sẻ là đã bị thu hút ngay bởi hình dáng nhỏ nhắn của Ukulele, bạn đã tự học trên mạng cũng như học nhóm sinh hoạt này để biết được thêm nhiều điều. Các bạn trẻ đều có cảm giác thân quen với nhau nhiều hơn qua chiếc đàn Ukulele này. Có bạn cũng chia sẻ là mình đã phải hy sinh cả bộ móng để tập Ukulele, đam mê thì không bỏ cuộc, dù khá đau tay những các bạn vẫn miệt mài tập. Cả những bạn ít nói và khép kín cũng thấy nhóm nhạc dần trở nên ấm áp như một gia đình vậy, mọi người không phân biệt tuổi tác mà tất cả cùng hướng tới một đam mê là Ukulele mà đã thay đổi bản thân và dần trở nên hoàn thiện hơn.

Bán đàn ukulele baritone tại tân bình

guitar binh tan 3

Mọi thông tin về loại đàn Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét