Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Bán đàn ukulele concert tại đồng nai


Địa chỉ bán đàn ukulele gỗ hồng đào, nơi bán đàn ukulele giá rẻ nhất thủ đức, lớp dạy đàn ukulele giá rẻ, khóa học đàn ukulele bình tân, dạy ukulele giá sinh viên, cung cấp đàn ukulele nhiều thương hiệu lớn giá cả phù hợp, tiệm bán đàn ukulele nhiều kích cỡ lớn nhỏ, shop ukulele phù hợp cho mọi người tphcm,

Bán đàn ukulele concert tại đồng nai


guitar binh tan


ĐÀN UKULELE MÀU XÁM
Ngày nay, ngoài các loại nhạc cụ đang thịnh hành  như đàn piano, đàn organ, đàn guitar dành cho sinh viên, người yêu đàn thì một loại đàn khác  khá phổ biến và đặc biệt đang được các phụ huynh và bạn trẻ  ưa chuộng đó là đàn ukulele.
Đàn Ukulele ra đời  vào thế kỷ 19 như là một phiên bản Hawaii của đàn  Cavaquinho, Braguinha và Rajao, các loại đàn Guitar nhỏ này được  người nhập cư Bồ Đào Nha đưa đến Hawaii. Vào thế kỉ 20, đàn Ukulele trở nên phổ biết trên khắp đất  nước Mỹ và nó dần nhận được sự quan tâm của cả thế giới.

Bán đàn ukulele concert tại đồng nai

guitar binh tan 1

Đàn Ukulele màu xám  là một loại đàn guitar thu nhỏ, thường để chơi đệm hát, nhưng đôi khi cũng độc tấu. Đàn có nhiều loại kích thước, màu sắc  khác nhau, tiếng vọng và âm lượng của đàn Ukulele thay đổi theo kích thước và cấu tạo của nó. Khác với các loại nhạc cụ khác, Ukulele phát ra một loại âm thanh réo rắc rất đặc biệt nên rất thu hút người nghe. Đặc biệt, đàn Ukulele của nhạc cụ Nụ Hồng còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và trang trí với nhiều màu sắc, hình ảnh đáng yêu nên được giới trẻ rất thích,  tạo được sự chú ý của nhiều người.

Bán đàn ukulele concert tại đồng nai

guitar binh tan 2

Với cây đàn ukulele màu xám sẽ cho ta cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Cây đàn sẽ được các bạn nam yêu thích chọn lựa nhiều hơn. Màu xám tro không quá tối nhưng cũng không quá sáng, đây là một màu  làm dịu mắt người nhìn. Thùng của cây đàn được làm bằng gỗ thông còn cần được làm từ gỗ thao lao. Dây đàn là là dây nilon màu trắng đục, rất chắc chắn và dẻo dai. Khóa đàn được nhập khẩu từ Đài Loan còn phím làm từ đồng. Với kích thước cao 58cm nhỏ gọn sẽ cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, tiện dụng, dễ di chuyển. chỉ với một cây đàn nhỏ nhắn, xinh xắn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi nơi để tha hồ đàn hát, dù bạn đàn một mình hay với cả một nhóm bạn, trong các sự kiện thì cây đàn ukulele màu xám tro này vẫn thỏa mãn được.

Bán đàn ukulele concert tại đồng nai

guitar binh tan 3

Mọi thông tin về loại đàn Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét